Điểm bắt Pokémon tại tphcm (Sài Gòn)

Địa điểm tìm bắt những Pokémon hot như Dratini, Eevee, Venusaur, Snorlax tại TPHCM (Sài Gòn).

Điểm bắt Pokémon tại tphcm (Sài Gòn)

Bạn là tín đồ của Pokémon GO, bạn đang sưu tập tất cả những con Pokémon hiếm và mạnh nhưng lại không biết điểm bắt nó ở đâu. Trong bài viết này chúng tôi chia sẽ địa điểm bắt những con Pokémon hiếm và đang sốt sình sịch của tất cả Pokémon-er.

Địa điểm bắt Dratini.

Dratini

Dratini thường được tìm thấy tại những nơi có nhiều nước như hồ nước, bờ sông hoặc thậm chí bãi biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều Dratini tại Bến Bạch Đằng, ngay tượng Trần Hưng Đạo. Gần đó có 4 cái Pokestop cho các bạn tha hồ quay tìm banh và vật phẩm hỗ trợ. Bên cạnh đó, trứng 10km cũng có tỉ lệ xuất hiện Dratini nhé.

Địa điểm bắt Eevee

Eevee

Không phải bàn cãi về độ hot của chú Pokémon này, hiện tại Eevee được các cao thủ đang chiếm giữ phòng GYM sử dụng. Bạn có thể tìm thấy nhiều Eevee tại Bến Bạch Đằng , đối diện Hotel Majestic. Gần đó có 2 cái Pokestop cho các bạn tha hồ quay tìm banh và vật phẩm hỗ trợ. Bên cạnh đó, trứng 10km cũng có tỉ lệ xuất hiện Eevee nhé.


Snorlax

Bạn có thể bắt gặp Snorlax trên những con đường nhỏ tại các khu dân cư như, chợ Phạm Thế Hiển Q8, phố đi bộ Nguyễn Huệ, và nhiều điểm khác. Hiện tại Snorlax xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam (các bạn hãy tranh thủ kẻo em nó dọn nhà sang nước khác thì tiếc lắm). Hoặc các bạn có thể ấp trứng 10km để có em nó nhé.

Địa điểm bắt Venusaur.

Venusaur.

Venusaur là một dạng Pokémon đã tiến hóa hoàn toàn, muốn bắt được nó bạn phải tốn khá nhiều Ball và Master Ball. Địa điểm bạn có thể tìm gặp Venusaur ở ngã 4 đường Đề Thám – Bùi Viện. Ngay đó có 3 cái Pokestop nối liền nhau cho bạn tha hồ quay ball và items. Đối diện có quán coffee Starbuck nhưng giá khá chát > 60k/ly.

Chúc các bạn luyện cấp và bắt được nhiều Pokémon hiếm để khoe thành tích với bạn bè nhá. Nhớ đừng quên đón đọc phần 2 những Pokémon hiếm khác của chúng tôi trải nghiệm và chia sẽ nhá.

Theo Cộng đồng Pokemon go Việt Nam

Related Posts