Đi săn Pokemon ngoài đời thật bằng thiết bị đeo Pokémon Go Plus, bán năm 2016

Bằng cách sử dụng GPS, kết nối với smartphone qua bluetooth (có thể sẽ có kính VR), thiết bị mang tên Pokémon Go Plus sẽ giúp chúng ta đi bắt Pokemon ngoài đời thật thay vì qua nút bấm và màn hình như trước đây. 


Thiết bị đang được phát triển bởi Nintendo và hãng Niantic (trước đây thuộc về Google, giờ đã tách ra), dự kiến sẽ cho ra mắt trong năm 2016 sắp tới cùng với trò Pokemon Go trên iOS/Android. Giá của thiết bị vẫn chưa được công bố, nhưng game thì sẽ được miễn phí và có bán vật phẩm in-app purchase. 

Pokemon là trò chơi cực kỳ nổi tiếng đến từ hãng game Nhật Bản Nintendo. Nó cuốn hút người chơi vào cả một thế giới khổng lồ trong game, thôi thúc họ đi săn bắt, huấn luyện và chiến đầu bằng hàng trăm con thú Pokemon. Tuy nhiên, trước giờ chúng ta chỉ có thể chơi nó trên màn hình máy chơi game, máy tính. Tuy nhiên, cùng với việc lần đầu tiên mang trò Pokemon lên nền tảng smartphone, Nintendo sẽ giới thiệu một thiết bị đeo mang tên Pokémon Go Plus giúp người dùng đi bắt Pokemon ngoài đời thật.

Bằng smartphone và chiếc vòng Pokémon Go Plus, chúng ta sẽ đi khắp thế giới thật để bắt Pokemon​

Pokémon Go Plus là một thiết bị đeo tay hoặc cài lên áo người dùng, kết nối với smartphone thông qua Bluetooth. Hình dáng của nó vừa giống như một quả cầu bắt Pokemon (Pokeball), vừa giống như một biểu tượng địa điểm trên Google Map (Pins). Nó được tích hợp một đèn LED và có thể rung lên báo hiệu cho người chơi biết những sự kiện quan trọng trong game.

Khi phát hiện ra có một con Pokemon đang xuất hiện gần vị trí người chơi đang đứng, thiết bị này sẽ rung lên để báo hiệu. Khi đó, người chơi có thể mở điện thoại lên để bắt con Pokemon đó. Nhưng một cách khác, người dùng có thể dùng chính Pokémon Go Plus để bắt Pokemon ngoài đời thật.

Giao diện trò chơi Pokemon Go trên smartphone​

Tsunekazu Ishihara, giám đốc của công ty Pokemon, công ty con của Nintendo cho biết dù không có thiết bị này thì người dùng vẫn có thể chơi Pokemon trên điện thoại bình thường, nhưng nếu được sử dụng, nó sẽ giúp giảm thời gian người dùng dán mắt vào màn hình và hoạt động nhiều hơn ngoài đời thật. Mình từng không ủng hộ việc Nintendo mang game của họ lên màn hình cảm ứng nhưng với cách làm này thì thật là tuyệt vời, họ luôn biết cách kéo người dùng ra khỏi màn hình để vận động nhiều hợn. Quá tuyệt.Xem ngay : bảng skill chuẩn pokemon go

Related Posts