Khui hộp Xiaomi Mi 4S - smartphone cấu hình cao, giá 6,5 triệu đồng

Xiaomi Mi 4s dùng chip Qualcomm Snapdragon 808 giống LG V10, Moto X Style nhưng có giá bán rẻ bằng một nửa.

Xiaomi Mi 4s  thể hiện đúng phong cách smartphone của Xiaomi khi sở hữu cấu hình cực mạnh cùng mức giá cạnh tranh. Máy được trang bị chip Snapdragon 808 của Qualcomm, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB và pin 3.260 mAh. Giá bán của sản phẩm qua đường xách tay về Việt Nam chỉ 6,5 triệu đồng.


Xiaomi Mi 4s  được đưa về từ thị trường Trung Quốc nên phụ kiện đi kèm nghèo nàn, chỉ gồm sạc nhanh và cáp, không có tai nghe. Để sử dụng các dịch vụ của Google người dùng phải cài thêm phần mềm. 

So với đàn anh Mi 5 cao cấp hơn, thiết kế của Xiaomi Mi 4s  mang những nét đặc trưng quen thuộc ở smartphone Xiaomi như kiểu dáng vuông vắn với dãy phím cảm ứng nằm bên dưới màn hình; màn hình 5 inch Full HD cho chất lượng hiển thị tốt, nhưng không đẹp bằng Mi 5.

Cảm biến vân tay được đặt ở lưng. Nắp lưng phiên bản màu vàng có vân xước caro. Camera 13 megapixel với đèn flash kép thay vì 16 megapixel như đàn anh Mi 5.

Cảm giác cầm Xiaomi Mi 4s  (7,8 mm) dày hơn hẳn Mi 4. 

Tuy nhiên, khung viền vẫn làm từ kim loại và máy mang thiết kế nguyên khối. Trên đỉnh có mắt hồng ngoại.

Giống như Mi 5, Xiaomi thay cổng microUSB quen thuộc của Android bằng USB Type-C đời mới. Máy hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 2.0 cho phép nạp 40% pin 3.260 mAh trong vòng một giờ.

Camera trước 5 megapixel, độ phân giải cao hơn Mi5 nhưng khả năng chụp thiếu sáng không bằng. Xiaomi Mi 4s  cũng chạy hệ điều hành MIUI 7.0 đời mới, tuỳ biến trên nền Android 6.0 MarshMallow.

Sản phẩm hỗ trợ 2 sim, kết nối 4G LTE và có thể gắn thêm thẻ nhớ vào khay sim thứ hai. Theo các cửa hàng, nhờ mức giá rẻ hơn nhiều, Xiaomi Mi 4s  có thể bán chạy hơn model cao cấp Mi 5.

Theo Vnexpress.net

Related Posts