Cận cảnh smartphone Obi Worldphone MV1 sắp lên kệ tại Việt Nam

Mẫu smartphone thứ 3 hiệu Obi Worldphone về cơ bản tương đồng với người anh em SF1, và nhiều khả năng sẽ có giá bán xoay quanh mốc 3 triệu đồng.

Qua tìm hiểu nhanh, chúng tôi có được thông tin rằng nhà phân phối Digiworld trong 1-2 tuần gần đây đã gửi mẫu smartphone này đến vài dealer lớn như FPT Shop hay Viễn Thông A để các đơn vị này "trải nghiệm nội bộ" cũng như đề xuất mức giá "ra hàng sao cho hợp lý".

Có thể khẳng định, Obi Worldphone MV1 chính là bản nâng cấp từ mẫu SJ 1.5 đang có mặt trên thị trường cùng với mẫu smartphone tầm trung SF1 từng gây ít nhiều chú ý trong làng smartphone tại Việt Nam hồi cuối năm 2015.

Về ngoại hình, Obi Worldphone MV1 cũng có thiết kế màn hình nổi tựa như mẫu SF1. Tuy nhiên, phần màn hình nổi trên Obi Worldphone MV1 chiếm toàn bộ diện tích mặt trước của máy, thay vì chỉ chiếm một phần như thiết kế của chiếc SF1.

Mẫu smartphone Obi Worldphone MV1 cũng không còn sử dụng thiết kế dạng nguyên khối mà thay vào đó là nắp lưng nhựa có thể tháo rời để thay pin, thẻ nhớ hoặc SIM khi cần thiết.

Riêng về phần cứng, phiên bản Obi Worldphone MV1 mà chúng tôi may mắn có dịp "xài thử dù chỉ trong vài phút" trang bị màn hình IPS 5 inch HD gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 212 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD (mở rộng 64GB), camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera phụ 2MP, 2 khay SIM, kết nối 4G LTE, pin 2.500mAh và chạy Android 5.1.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh chi tiết của một mẫu Obi Worldphone MV1 ngay sau đây: 

Bao bì sản phẩm vẫn mang phong cách đặc trưng của Obi Worldphone.


Obi Worldphone MV1 cũng được biết đến với tên gọi Obi MV1 là mẫu smartphone 5 inch dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon thay vì dùng MediaTek như mẫu Obi SJ 1.5.

Obi MV1 có thiết kế nắp lưng bằng nhựa.

Thiết kế màn hình nổi tựa như mẫu Obi SF1 từng ghé thăm Test Lab - PC World Vietnam.

Máy sử dụng các nút điều khiển cảm ứng tích hợp trong giao diện hệ điều hành.

Ngõ 3,5mm được bố trí ở đỉnh máy.

Cạnh dưới là cổng micro USB, micro chính.

Obi MV1 trang bị 2 khay SIM không hỗ trợ thay nóng.

Phụ kiện kèm theo máy gồm bộ sạc, cáp micro USB và tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Related Posts