Xiaomi Redmi 3 pin “khủng”, giá mềm sắp ra mắt

Chỉ vài ngày sau khi những thông tin về kích thước, màn hình và ngày ra mắt của mẫu smartphone Redmi 3 bị rò rỉ, hãng Xiaomi vừa tiếp tục xác nhận trên Weibo rằng thiết bị sẽ đi kèm viên pin dung lượng lớn hơn.

Xiaomi Redmi 3 sẽ ra mắt vào ngày mai

Theo đó, Xiaomi Redmi 3 sẽ đi kèm viên pin lên tới 4.100 mAh, thậm chí nhà sản xuất này còn khẳng định thỏi pin lớn sẽ không ảnh hưởng đến độ mỏng của máy nhờ những công nghệ cao mà hãng dùng trong sản xuất.

Những thông số kỹ thuật của chiếc Redmi 3 bao gồm một màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy chipset Snapdragon 616 tốc độ 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB, có hỗ trợ khe cắm microSD dung lượng 128 GB.

Camera chính của máy là 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel, máy cũng tích hợp 2 SIM, hỗ trợ cả mạng 4G/LTE, và chạy Android 5.1.1 Lollipop.

Ngoài ra, máy cũng được xác nhận là sở hữu lớp vỏ kim loại với thiết kế hình mắt võng độc đáo phía sau. Tuy nhiên, chưa rõ máy có tích hợp cảm biến dấu vân tay ở phím Home hay không?

Theo kế hoạch, máy sẽ ra mắt vào này mai (12/1), nhưng chưa có thông tin chính xác về giá được tiết lộ. Dự kiến, giá vào khoảng 3 triệu đồng.

Related Posts