Trên tay LeTV Le Max Pro dùng chipset SD820 mạnh nhất

Mẫu điện thoại thông minh đầu tiên chạy chipset Snapdragon 820 cuối cùng đã ra mắt người tiêu dùng với tên gọi LeTV Le Max Pro.

Công ty thiết bị truyền thông LeTV của Trung Quốc vừa ra mắt smartphone mới nhất LeTV Le Max Pro, dự kiến có mặt tại Mỹ nửa đầu năm nay.

Le Max Pro có vẻ ngoài khá ưa nhìn với thiết kế kim loại, được tiếng là chiếc smartphone đầu tiên có Snapdragon 820 được giới thiệu chính thức.

Le Max Pro có màn hình khá lớn 6,33 inch độ phân giải 2K (1440x2560 pixel) LCD IPS được sản xuất bởi Sharp, đáp ứng nhu cầu một số lượng lớn yêu cầu của người dùng hiện nay.

Máy hơi lớn để thao tác bằng một tay, nhưng với cả hai tay thì khá vừa. Vỏ ngoài kim loại đơn giản nhưng khá bắt mắt. Những người ưa thích sự tối giản chắc chắn sẽ để mắt tới mẫu này.

Màn hình của máy khá lớn và được xếp ở phân khúc phablet

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này đến từ chipset Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm giúp máy vận hành rất mượt

RAM LPDDR4 4GB

Smartphone này chạy Marshmallow với giao diện tương ứng với LeTV rất gọn gàng và đơn giản, dường như lấy cảm hứng từ iOS 9.

Một số tính năng khác bao gồm camera 21MP, USB Type-C và bản cơ sở có dung lượng 64GB.

Le Max Pro là có cảm biến quét siêu âm vân tay SenseID của Qualcomm.

Công nghệ này được hỗ trợ ngay trong Snapdragon 820 vốn cải thiện độ chính xác, tốc độ khá ổn. SenseID cũng ghi lại hình ảnh 3D của người dùng, chứ không phải chỉ ở bề mặt, và chống cả mồ hôi, kem tay, hơi nước và phần lớn các thiết bị như kính, nhôm thép, sapphire, nhựa.

Thiết kế khá mỏng, và cong nhẹ mặt lưng

Vị trí cổng sạc

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về giá của sản phẩm

Related Posts