Các nhà sản xuất lớn làm gì tại CES 2016?

Để chuẩn bị cho một trong những sự kiện lớn nhất của làng công nghệ, các nhà sản xuất lớn như Samsung, LG, Sony... lên lịch trình giới thiệu sản phẩm mới của riêng mình.

CES 2016 diễn ra từ 6 đến 9/1, thu hút sự tham gia của hàng trăm hãng công nghệ lớn trên toàn cầu. Đây là sự kiện thường niên, lớn nhất dành cho các sản phẩm điện tử, tiêu dùng. Năm ngoái, CES 2015 đã thu hút sự tham gia của hơn 3.600 nhà sản xuất và hơn 170.000 khách tham quan.

Zing.vn sẽ có bản tin Nhật ký vào lúc 20h hàng ngày, tổng hợp các sản phẩm mới ra mắt, trưng bày tại CES 2016. 

LG

LG sẽ có một cuộc họp báo diễn ra vào lúc 8 giờ sáng (giờ Las Vegas) trước khi triển lãm chính thức mở cửa. Đại diện công ty chưa tiết lộ nhiều về sản phẩm mà họ mang đến, nhưng cho biết sẽ có vài phụ kiện mới được giới thiệu trước khi bán ra thị trường. Năm ngoái, ngoài TV, LG còn mang đến mẫu di động màn hình cong, đồng hồ thông minh.

Huawei


Hãng công nghệ đến từ Trung Quốc có vẻ khá hào hứng với CES 2016. Buổi họp báo diễn ra vào lúc 10 giờ sáng với sự xuất hiện gần như chắc chắn của smartphone Mate 8 (phiên bản quốc tế). Ngoài ra, các tin đồn gần đây còn cho rằng Huawei sẽ gây sốc với chiếc smartphone có bộ nhớ RAM 6 GB tại CES năm nay.

Samsung

Cũng trong ngày 5/1, Samsung sẽ có một buổi họp báo riêng bắt đầu vào lúc 2 giờ chiều. Chưa có bất kỳ sản phẩm nào được tiếc lộ, tuy nhiên, với tư cách là nhà sản xuất thiết bị Android hàng đầu thế giới, Samsung có thể sẽ mang đến ít nhất một smartphone hoặc máy tính bảng chạy Android trong sự kiện lần này. Tuy nhiên, tâm điểm của họ là các dòng TV và sản phẩm gia dụng mới.

ZTE

ZTE cũng có lịch trình làm việc trước thềm CES với sự kiện bắt đầu lúc 3 giờ chiều. Nhiều khả năng hãng công nghệ đến từ Trung Quốc sẽ tung ra phiên bản kế nhiệm của dòng smartphone Axon.

Sony


5 giờ chiều cùng ngày là thời điểm Sony sẽ tổ chức buổi họp báo của mình tại CES năm nay. Hãng cũng chưa tiết lộ điều gì về nội dung cuộc họp, tuy nhiên, nhiều khả năng hãng sẽ giới thiệu một phiên bản bao cấp của dòng smartphone Xperia Z5. Kể từ Xperia Z Ultra phát hành 2013 đến nay, không có phiên bản tiếp theo nào được giới thiệu, vì vậy, có thể Sony sẽ ra mắt Xperia Z5 Ultra tại CES 2016.

BLU

Hãng sản xuất smartphone bình dân có trụ sở tại Miami này cũng sẽ có một buổi ra mắt sản phẩm của riêng mình vào lúc 5 giờ chiều ngày 7/1. Tuy nhiên, thông tin cụ thể chưa được công bố.

Related Posts