Acer ra mắt smartphone Liquid Jade Primo chạy Windows 10

Smartphone cao cấp mới nhất của Acer được ví như "một chiếc PC bỏ túi", hỗ trợ kết nối USB-C và có nhiều tính năng giống với bộ đôi Microsoft Lumia 950/950XL.

Xuất hiện lần đầu tại IFA 2015 hồi tháng 9 năm ngoái, nhưng phải đến CES 2016, Liquid Jade Primo - smartphone đầu tiên của Acer chạy Windows 10 Mobile mới chính thức ra mắt.

Về mặt thiết kế, Acer tiếp tục mang đến vẻ ngoài bóng bẩy vốn có của dòng smartphone Liquid Jade. Bên cạnh đó, mặt trước của máy được bảo vệ bởi kính cường Gorilla Glass 2.5D. 

Mặt trước máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. 

Liquid Jade Primo được trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý 6 nhân Snapdragon 808, RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 32GB, camera sau 21MP có hỗ trợ đèn flash LED, camera trước góc rộng 8MP và kết nối mạng LTE-A tốc độ cao. 

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, máy còn sở hữu Continuum - một trong những tính năng thú vị nhất của Windows 10. Chỉ cần kết nối với một màn hình, một chuột và một bàn phím rời, người dùng sẽ có được những trải nghiệm trên Windows 10 hệt như máy tính để bàn.

Acer Liquid Jade Primo sẽ lên kệ tại các nước thuộc khối EMEA (Châu Âu, Trung Đông và châu Phi) với giá khởi điểm 569 euro. Cấu hình cũng như giá bán sẽ thay đổi tùy theo khu vực và quốc gia. 

Acer Liquid Jade Primo hứa hẹn là thiết bị di động hấp dẫn trong thời gian tới, nhất là với người dùng đam mê Windows 10.

Một số hình ảnh khác của Liquid Jade Primo:




Related Posts