Mở hộp Redmi Note 2 mới về tại Việt Nam

Được trang bị cấu hình tương đương với các dòng smartphone cao cấp nhưng xiaomi redmi note 2 chỉ bán với giá từ 3,5 đến 4 triệu tại thị trường việt nam. Hiện nay xiaomi redmi note 2 đang là sản phẩm "HOT" nhất cho dòng sản phẩm tầm trung. Có thể nói redmi note 2 là cái gai trong mắt của nhiều ông lớn. Chúng ta hãy cùng mở hộp xiaomi redmi note 2 bạn nhé ! 

Tương tự như đàn anh Redmi Note, thiết kế Xiaomi Redmi Note 2 được bao bọc bằng lớp vỏ nhựa cứng cáp, các góc cạnh được vê tròn nhẹ nhàng, giữ nguyên cảm giác vuông vắn, mạnh mẽ quen thuộc. Mặt trước nổi bật với màn hình lớn 5.5 inches, có độ phủ lớn, mặt sau khá đơn giản, không nhiều chi tiết và có thể tự tháo rời nắp lưng để thay đổi tùy chọn màu sắc.




Cấu hình Xiaomi Redmi Note 2 nổi bật với vi xử lý MediaTek Helio X10 MT6795 với 8 nhân xử lý Cortex-A53, đồ họa GPU PowerVR G6200, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/32GB. Với thông số trên, tích hợp hệ điều hành MIUI 7 (Android 5.1 Lollipop), Xiaomi Redmi Note 2 vận hành khá tốt các ứng dụng đa nhiệm nặng, quản lý tốc độ hoạt động ổn định, tình trạng lag, giật gần như không có, các thao tác lướt, chạm nhanh nhạy hơn, game đồ họa cao cấp không là vấn đề quá lớn.

Điểm mạnh của phablet luôn là tiểu mục màn hình, khi tiết diện trải nghiệm lớn mang lại cảm giác thú vị và cuốn hút hơn cho người dùng.








Xiaomi Redmi Note 2 nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ các tín đồ công nghệ. Với thiết kế chắc chắn, vuông vắn, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, màn hình rộng rãi,sắc nét, cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng bền bỉ, và dung lượng pin ổn định, phablet đến từ Trung Quốc trở thành đối thủ đáng gờm trong đấu trường công nghệ.

Related Posts