Cập nhật link và các kênh xem trực tiếp trận Thái Lan vs Việt Nam

Link xem trực tiếp trận cầu đỉnh cao giữa 2 đại kình địch Đông Nam Á Thái Lan vs Việt Nam trong khuông khổ vòng loại World Cup 2022 xem trên các kênh K+PM, VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VTC Now, VOV1, VOV2, VOV3... đơn vị sở hữu bản quyền Next Media .


Mở màn cho bảng G vòng loại World Cup 2022 Việt Nam sẽ có màn đối đầu với Thái Lan vào hôm nay ngày 5/9 . Về phía Việt Nam thấy trò hlv Park Hang-seo đã hội đủ quân khi các quân bài mạnh nhất Công Phượng, Đoàn Văn Hậu ... đã có mặt kịp thời sau màn ký hợp đồng với câu lạc bộ SC Heerenveen tại Hà Lan.


Phía đối thủ Thái Lan thầy trò HLV HLV Akira Nishino cũng đã hội đủ các quân bài quan trọng chuẩn bị cho một cuộc chiến với đối thủ đang đe dọa ngôi vương Đông Nam Á điển hình với các cái tên nổi trội đang thi đấu ở nước ngoài như bộ 3 đang chơi bóng tại Nhật gồm hậu vệ trái Theerathon Bunmathan (Yokohama F Marinos), tiền vệ trung tâm Thitiphan Puangjan (Trinita Oita) và tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), cùng thủ thành Kawin Thamsatchanan vừa trở về từ Bỉ.


Next Media đơn vị sở hữu bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam 


Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á theo thông tin chia sẻ thừ Next Media đơn vị đã gửi công văn thông báo cho các sở ban ngành về việc các công ty, tổ chức được cấp phép tổ chức xem trận đấu và chúng tôi mong rằng, các cơ quan nhà nước sẽ kiểm soát được địa bàn mình đang quản lý.

Giám đốc bản quyền của Next Media Đỗ Phương Chi cho biết: "Nếu các địa điểm này trình chiếu không có mục đích khai thác thương mại thì Next Media miễn phí bản quyền. Chúng tôi cũng mong muốn chương trình truyền hình trực tiếp các trận đấu của đội tuyển được nhiều người theo dõi và cổ vũ”.

2/9 CLB TP.HCM đã lên kế hoạch lắp 5 màn hình LED loại lớn trên đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) để chiếu trực tiếp trận Thái Lan vs Việt Nam phục vụ người hâm mộ tại khu vực này .  Tuy nhiên cập nhật mới nhất là đơn vị đã hủy bỏ với lý do phí bản quyền từ Next Media quá cao làm cho người hâm mộ một phen mừng hụt . 

19h tối nay sẽ diễn ra trân cầu siêu kinh điển trong khu vực Đông Nam Á Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Thammasat, Thái Lan. Ngoài các địa điểm tập trung, người dân có thể xem trực tiếp trận đấu này trên các kênh K+PM, VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VTC Now, VOV1, VOV2, VOV3...Ngoài ra, nó cũng được trình chiếu trên kênh youtube của Next Media và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam tại: 

  • http://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html
  • http://hplus.com.vn/xem-kenh-btv2-truyen-hinh-binh-duong-2-23963.html
  • https://www.vtc.gov.vn/kenh/vtc1
  • https://www.vtc.gov.vn
  • http://video.mocha.com.vn/19h00-ngay-059-thai-lan-vs-viet-nam-truc-tiep-tren-mocha-v2575998.html
Nguồn tham khảo 

Related Posts