Tìm hiểu về PP-19 Bizon sắp có mặt trên PUBG

BP-19 Bizon PUBG là khẩu SMG mới nhất trong game đang có mặt trên máy chủ thử nghiệm bản cập nhật #25. Điểm nổi bật nhất của khẩu súng này chính là băng đạn 53 viên mặc định của nó, cực thích hợp với các tình huống cận chiến dai dẳng, cần nhiều đạn là chủ yếu.

Trong bản cập nhật #25 lần này trên máy chủ thử nghiệm PUBG, một loại súng mới đã được thêm vào bộ sưu tập vũ khí khổng lồ của PUBG với điểm nổi bật chính là băng đạn mặc định lên đến 53 viên, không thể gắn thêm băng đạn mở rộng nhưng bấy nhiêu đó cũng là quá dư thừa với một khẩu súng ưu tiên cận chiến dai dẳng. Nhân vật chính của chúng ta hôm nay chính là khẩu SMG PP-19 Bizon PUBG. Cùng tìm hiểu về em nó qua bài viết sau nhé!


Bizon hay còn gọi là Bison trong tiếng Anh là một khẩu súng tiểu liên nhỏ gọn được thiết kế và chế tạo vào năm 1993 tại Izhmash bởi đội ngũ kỹ sư dẫn đầu bởi Victor Kalashinov, con trai của Mikhail Kalashinov (người đã tạo ra huyền thoại AK-47 và AK-74). Đây là một khẩu SMG được chế tạo với mục đích dành cho các lực lượng chống khủng bố tác chiến tầm gần, cận một loại vũ khí có tốc độ bắn nhanh cũng như chính xác.

Khẩu SMG này sử dụng loại đạn 9mm nhỏ gọn nhưng sát thương khá với thiết kế gần giống với khẩu AKS-74 đến 60%. Tuy nhiên hệ thống trích khí kinh điển đã được loại bỏ do đạn 9mm cũng không quá giật và súng cũng khá dễ lau chùi. Điều khiến nó nhỏ gọn và hiệu quả đến như thế chính là thiết kế băng đạn hình trụ thông minh, có thể nhét được nhiều đạn hơn so với các loại băng đạn thông thường nhưng lại gọn nhẹ hơn rất nhiều.

Thông số kỹ thuật:

  • Sát thương cơ bản: N/A
  • Tốc độ đạn đầu ra: N/A
  • Zero Distance: N/A
  • Băng đạn cơ bản: 53 viên
  • Độ trễ giữa 2 viên: N/A
  • Chế độ bắn: Đơn và tự động

Trong PUBG thì PP-19 Bizon PUBG là một khẩu súng thuộc lớp SMG sẽ xuất hiện trên bản đồ Vikendi và Erangel trong bản cập nhật trên máy chủ chính thức, còn hiện giờ thì nó chỉ có mặt trên Vikendi máy chủ thử nghiệm PUBG mà thôi. Khẩu súng PP-19 Bizon PUBG này đã từng xuất hiện trong trailer về bản đồ Vikendi từ trước bản cập nhật #24 nên cũng không quá bất ngờ khi nó xuất hiện trong bản cập nhật #25 này.


Tuy chỉ là một khẩu SMG sử dụng đạn 9mm trong game, một loại đạn không mạnh nhưng bù lại điều khiến nó nổi bật giữa kho vũ khí khổng lồ của PUBG chính là băng đạn khủng của nó. Băng đạn PP-19 Bizon mặc định có số lượng lên đến 53 viên và không thể mở rộng thêm được nữa. Bạn cũng thông thể gắn stock cho nó hay bất kỳ loại tay cầm nào để giảm đi độ giật vốn không quá nhiều. Chính vì thế mà số lượng phụ kiện có thể gắn được lên khẩu súng này cũng khá hạn chế. Cơ bản bạn có thể gắn được các loại phụ kiện sau lên PP-19 Bizon PUBG:
  • Suppressor (nòng giảm thanh kiêm giấu tia lửa đạn)
  • Ống nhắm x1: Red Dot Sight, Holographic Sight và Canted Sight.
  • Ống nhắm x2, x3, x4, x6

Xin đừng nhầm lẫn slot phụ kiện thứ 3 trên PP-19 Bizon vì đây là slot đặc biệt dành cho Canted Sight, một loại phụ kiện đặc biệt cũng mới được đưa vào bản cập nhật #25 trên máy chủ thử nghiệm PUBG.


Như vậy rõ ràng PP-19 sẽ là một khẩu súng tốt cho các tình huống cận chiến trong PUBG với lợi thế băng đạn khủng của mình, thích hợp trong các cuộc đột kích, đẩy nhà dai dẳng trên bản đồ Vikendi hay Erangel trong thời gian sắp tới. Sát thương và độ giật của súng có thể sẽ tương tự với UMP9 và tốc độ bắn có thể ngang bằng với khẩu Micro Uzi trong game. Các thông số sẽ được cập nhật chi tiết khi nó lên máy chủ chính thức.


Trên đây là tất cả các thông tin hữu ích về PP-19 Bizon trong game để anh em tham khảo. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Related Posts