Gấu bông qoobee agapi mua ở đâu ? Giá Bao nhiêu ?

Trong vài ngày trở lại đây có thể nói "Gấu bông qoobee agapi" là một từ khóa khá là hot với giới trẻ theo tham khảo thì có rất nhiều người muốn mua để làm quà tặng cho bạn gái, cho con ..... tuy nhiên có tiền chưa chắc đã mua được ngay tại thời điểm này bởi hàn nhập về có hạng do đó mà rất nhiều shop hàng về tới nơi là hết luôn rồi . Dưới đây là một vài địa đỉ bạn có thể mua được gấu bông qoobee agapi nhé ! 



Gấu bông qoobee agapi mua ở đâu ?

Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự thích thú với phiên bản thú nhồi bông cực kì đáng yêu này. Nhiều người cho biết sẽ sắm về cho mình một chú ong dễ thương này để ngắm nghía mỗi ngày thay vì phải lên facebook để xem chúng.

Để mua được gấu bông qoobee agapi  bạn có thể mua nó tại Fb sau 




Gấu bông qoobee agapi giá Bao nhiêu ?  

Xuất thân từ bộ sticker nổi tiếng của ứng dụng Messager Facebook, mới đây, Qoobee Agapi đã lộ diện ngoài đời thực với phiên bản gấu bông siêu cute khiến các bạn trẻ cực kỳ thích thú.


Tròn trịa, dễ thương là “dung nhan” của bé gấu bông Qoobee Agapi đang được các bạn trẻ chia sẻ một cách chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là Facebook.


Gấu bông sở hữu bộ lông nhung vàng mềm mại với thiết kế mô phỏng “y hệt” khuôn mặt sticker Qoobee ngộ nghĩnh, biểu cảm đa dạng nhưng không kém phần hài hước, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về độ dễ thương của chúng đấy nhé!


Hiện tại, “em” Qoobee Agapi bản gấu bông xinh xinh dễ thương này đã được bán online tại các trang bán hàng hoặc tại các cửa hàng thú nhồi bông. Hãy tậu nhanh về cho mình hay tặng cho người ấy bảo đảm nàng sẽ phải “chết mê chết mệt” đấy nhé!

Hiện tại có nhiều mức giá khác nhau cho gấu bông Qoobee Agapi cụ thể như sau 


  • Gấu bông Qoobee Agapi size 40cm - 50cm có giá 300k
  • Gấu bông Qoobee Agapi size 20cm có giá 120k



Related Posts