Pokemon GO tiết lộ gây sốc: Muốn bắt được thú hiếm phải cuốc bộ ít nhất 6 cây số

Trong Pokemon GO, để có thể sở hữu Poke Ball thì bạn cần đi bộ 600m và để có Master Ball thì quãng đường có thể lên tới 6km.

Có thể thấy, thời gian gần đây Pokemon GO đã bắt đầu đẩy mạnh việc bật mí những điểm thú vị về lối chơi. Thông qua việc game sẽ tiến hành thử nghiệm đầu tiên tại Nhật Bản vào cuối tháng này thì đây đều là những thông tin bổ ích mà game thủ cần biết trước khi làm quen với trò chơi.


Sau những thông tin mà chúng tôi đã đăng tải vào rạng sáng nay, mới đâyPokemon GO lại có thêm tiết lộ gây sốc có liên quan tới những Pokeball. Cụ thể hơn, bước chân đi bộ của người chơi sẽ được tính như một loại tiền tệ và được quy đổi 1 bước = 1 point. Qua đó, bạn có thể sử dụng chúng để đổi lấy những Pokeball như loại thường = 1000 points, Great Ball = 2.500 points, Ultra Ball = 5.000 points và Master Ball = 10.000 points.



Làm một phép tính nhanh, trung bình thì bước chân của mỗi người bình thường sẽ xấp xỉ 0,6m. Vậy thì để có thể sở hữu Poke Ball thì bạn cần đi bộ 600m và để có Master Ball thì quãng đường có thể lên tới 6km. Có thể thấy, việc cuốc bộ trên quãng đường kể trên là điều không hề dễ dàng gì đối với game thủ khi đang quen với việc chơi game mà ngồi 1 chỗ.


Tuy nhiên thì hiện tại vấn đề này cũng đang được đưa ra để bàn tán khá nhiều, không ít người tỏ ra hoài nghi về cách thức tính số bược chân mà NPH sắp áp dụng. Mặt khác, nhiều người đã tính tới chuyện chơi xấu bằng cách sử dụng các phương tiện giao thông để hỗ trợ. Số ít game thủ sẽ lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt thay cho việc phải bỏ sức ra để sở hữu các trái bóng.


Như đã thấy, càng ngày Pokemon GO càng mang tới những thông tin thú vị khiến cho cộng đồng game thủ thêm tò mò. Hy vọng rằng, đợt thử nghiệm tại Nhật sẽ diễn ra nhanh chóng và phiên bản mở rộng trên thế giới sẽ sớm xuất hiện, đáp ứng nhu cầu của người chơi.

Related Posts