7 Cách tăng cân tăng cơ bắp săn chắc với Nutrigain Plus+

Cách tăng cân tăng cơ bắp săn chắc với Nutrigain Plus+ đơn giản mà hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng cải thiện cân nặng hiệu quả, để có thể sở hữu cơ bụng 6 múi cuốn hút cùng cơ bắp săn chắc và khỏe mạnh.

Bạn đang tìm kiếm các cách tăng cân nhanh, để có thể làm cho thân hình của mình sẽ trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn, hãy làm theo những lời khuyên dưới đây, sẽ giúp tạo cho mình vóc dáng lý tưởng nhất:

1. Bổ sung thực phẩm giàu vitamin

Ngoài chế độ vận động phù hợp sức khỏe của mình, bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng để luôn là hình mẫu lý tưởng trong mắt mọi người.

Cách tăng cân tăng cơ bắp săn chắc khỏe mạnh là nên bổ sung thực phảm giàu Vitamin, sẽ giúp cải thiện khả năng hấp thụ và chuyển hóa protein của cơ thể nhờ các chất Pantothenic acid, niacin và pyridoxine.


Bổ sung trong thực đơn tăng cân các loại thực phẩm như: Ttrứng, sản phẩm sữa ít béo, khoai tây, rau bina, hạt hướng dương, bánh mỳ nguyên cám và hạt đậu phộng,…để chế biến các món ăn hàng ngày, thúc đẩy quá trình hấp thụ vitamin đươc tốt hơn.

2. Thực phẩm giàu carbohydrates

Awncacs thự phẩm có chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự phá hủy các tế bào cơ bắp do chất béo và phân tử gốc tự do gây ra trong dòng máu cơ thể. Một số thực phẩm nên thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày là: cải xoăn, rau bina, gạo lứt,...Bổ sung Carbohydrates cho cơ thể.


Carbohydrates cung cấp năng lượng cho cơ thể, nhất là khi cơ thể đang hoạt động ở cường độ cao. Nên ăn trái cây ít nhất 30 phút trước khi tập để duy thể lực.

Bạn cần calo để tăng cân và cung cấp cơ thể của bạn năng lượng để hoạt động và chữa lành vết thương. Tìm cách để tăng lượng calo trong các loại thực phẩm bạn ăn. Hãy thử dầu ô liu, bơ, và mayonnaise

Cơ thể sẽ cần 19 - 20 calo/ 1kg trọng lượng khi vận động và khi nghỉ ngơi, lượng calo cần hấp thụ là 13 -15 calo/ 1kg trọng lượng. Nên bổ sung thực phẩm chứa Carb là một trong những bí quyết giúp cơ bắp hình thành chắc khỏe.


3. Thực phẩm giàu Protein nạc

Hãy tiêu thụ protein nạc, hoa quả, rau, các loại hạt và ngũ cốc nguyên hạt, coi chúng là trung tâm của chế độ ăn uống tăng cân của bạn.


Protein nạc sẽ giúp cung cấp cho bạn các axit amin cần thiết để xây dựng cơ bắp. Tiêu thụ hai khẩu phần cá mỗi tuần cũng có thể giúp bạn tăng tiêu thụ các axit béo omega-3, có thể giúp làm giảm cholesterol của bạn.

4. Vận động thường xuyên:

Thông thường, bạn có thể cảm thấy đói hơn sau khi luyện tập các bài tập nhẹ đến trung bình. Tập thể dục 30 phút hoặc lâu hơn trước khi ăn có thể làm cho bạn ăn những món ăn dễ dàng hơn và nhiều hơn.


Có thể vận động bằng cách luyện tập tạ, bơi lội,… nếu muốn cơ thể tăng cân một cách săn chắc. Xây dựng cơ bắp thông qua cải thiện trọng lượng, sẽ không chỉ chuyển đổi trọng lượng thêm vào khối lượng cơ nạc, nó cũng sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn.

Bạn cũng nên nhớ rằng, khi luyện tập các bài tập xây dựng cơ bắp, sẽ làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Do đó, bạn sẽ cần phải tiêu thụ nhiều calo hơn để duy trì trọng lượng hoặc tăng cân.

5. Giữ một thái độ tích cực

Cách tăng cân hiệu quả, an toàn là nên giữ cho đầu óc thư giãn thoải mái. Hãy luôn giữ cho mình thái độ sống tích cực và tránh xa căng thẳng, ngủ đủ giấc và tâm trạng luôn thoải mái.

Mặc dù có những chứng minh cho rằng khi bạn bị căng thẳng bạn rất dễ tăng cân, tuy nhiên nó hoàn toàn không tốt cho sức khỏe và cân nặng của bạn.


6. Lối sống lành mạnh

Đôi khi, một sự thay đổi đơn giản trong môi trường có thể làm cho sự thèm ăn của bạn tăng lên. Nếu thời tiết tốt đẹp, hãy tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, mở cửa sổ ngắm cảnh và ăn hay ăn trong công viên hoặc ăn trưa tại một quán cà phê ngoài trời.

7. Uống Nutrigain Plus+ đều đặn mỗi ngày

Tiêu chuẩn vẻ đẹp của cánh mày râu là sở hữu thân hình bụng 6 múi cùng cơ bắp săn chắc và khỏe mạnh. Vì thế, bên cạnh thực hiện chế độ ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập luyện chăm chỉ, bạn nên dùng thêm TPCN Nutrigain Plus+, sẽ hỗ trợ bạn tăng cân, tăng cơ một cách nhanh chong và hiệu quả hơn.

Chỉ cần uống 2 viên Nutrigain Plus+ mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu ngay một vóc dáng đẹp như mơ ước. Bởi nó cung cấp cho cơ thể những giá trị dinh dưỡng cao như: vitamin, khoáng chất và các enzyme cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, tạo cơ bắp săn chắc hơn.



Nutrigain Plus+, có nguồn gốc từ tự nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để tăng cân một cách an toàn mà không cần lo lắng về những phản ứng phụ đi kèm ảnh hưởng đến sức khỏe, vóc dáng của bạn.

Để sở hữu ngay TPCN hỗ trợ tăng cân Nutrigain Plus+ chính hang, chất lượng, bạn hãy truy cập vào websitehttp://nutrigainplus.com, hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

CÔNG TY NUTRIVITA VIỆT NAM

Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp

Hà Nội: 102 Yên Phụ, Quận Tây Hồ

Email: nutrivitavietnam@gmail.com

Liên hệ ngay số điện thoại 0937 333 200 - 093 777 6737 - 0862.704.704 để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn miễn phí về bí tăng tăng cân hiệu quả, an toàn.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh như thuốc.

Related Posts