Xiaomi trình làng Mi 4S với cấu hình mạnh, giá dưới 6 triệu đồng

Không chỉ có Mi 5, Xiaomi còn mang đến một bản nâng cấp mới của Xiaomi Mi 4 đó là Xiaomi Mi 4S với cấu hình tương tự như LG G4 cùng nhiều màu sắc bắt mắt và giá thành phải chăng.


Trước thềm sự kiện diễn ra tại quê nhà Trung Quốc, Xiaomi đã tạo ra một bất ngờ nhỏ khi trình làng Xiaomi Mi 4S với những nâng cấp đáng kể cùng kiểu dáng đẹp mắt. Điều đáng ngạc nhiên đó là Mi 4S chưa từng rò rỉ một thông tin nào trước đây.


Xiaomi Mi 4S chính thức trình làng. Ảnh: MIUI

Xiaomi Mi 4S được trang bị màn hình 5 inches, độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 808, 3GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 64GB. Máy hỗ trợ kết nối USB Type C và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0. Máy sở hữu camera chính 13MP và camera selfie 5MP góc rộng cùng viên pin dung lượng 3260mAh.


Về thiết kế, Xiaomi Mi 4S có những thay đổi nhỏ so với Mi 4 như viền kim loại quanh máy được làm bo cong cho cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn, bổ sung cảm biến vân tay và có thêm màu hồng cá tính. Giá bán cho sản phẩm này rơi vào khoảng dưới 6 triệu đồng.Tham khảo bài đánh giá chi tiết về sản phẩm tại blog idayroi.com bạn nhé 

Related Posts