Sony ra smartphone màn hình viền siêu mỏng Xperia XA

Sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung với màn hình 5 inch độ phân giải HD và không còn khả năng chống nước như Xperia Z và Xperia X.

Ngoài Xperia X và X Performance, Sony cũng đem tới MWC 2016 một smartphone mới nữa là Xperia XA. Máy gây ấn tượng với thiết kế viền hai bên mỏng dính, tạo cảm giác như không có. 

Vì thế, dù có màn hình 5 inch nhưng kiểu dáng của Xperia XA gọn gàng, rất dễ cầm nắm. Màn hình độ phân giải cho chất lượng hiển thị khá. Máy chạy Android 6.0 MarshMallow với giao diện mới.

Ngoài màn hình cong tràn viền, thiết kế của Xperia XA có những đường nét mới hơn những mẫu Xperia tầm trung và cao cấp trước của Sony. Mặt kính phía trước là kính bóng với kiểu bo cong ra các mép. 

Dù viền màn hình rất mỏng, cạnh trên và bên dưới của Xperia XA lại bị thừa nhiều, khiến máy trông hơi dài và chưa được cân đối. 

Xperia XA có thiết kế nguyên khối với mặt lưng có chất liệu giống kiểu nhôm, sơn mờ như trên dòng Galaxy A 2015 của Samsung.

Khung viền kim loại với kiểu sơn mờ. Xperia XA dùng chip MT6755 Helio P10 của MediaTek, RAM 2GB và hỗ trợ 2 sim, có khe cắm thẻ nhớ.

Model này có pin 2.300 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Không như Xperia X và X Performance, cảm biến vân tay không còn xuất hiện trên Xperia XA, thay vào đó là phím nguồn hình tròn đặc trưng của Sony.

Máy cũng không hỗ trợ chống nước như dòng Xperia M và Xperia Z.

Năm nay, Sony đem đến cho nhiều lựa chọn về màu sắc, ngoài màu đen và trắng quen thuộc còn có màu hồng và vàng chanh.

Related Posts