Ảnh chụp châu Âu qua ống kính Galaxy S7 edge

Giảm số chấm nhưng với camera thay đổi, Galaxy S7 edge cho tốc độ chụp nhanh hơn, khả năng chụp tối tốt hơn, hình ảnh trên máy cũng thật và sắc nét hơn.

Galaxy S7, S7 edge gây bất ngờ khi giảm số chấm camera từ 16 xuống 12 MP. Tuy vậy, thử nghiệm cho thấy, tốc độ chụp và các trải nghiệm khác ấn tượng hơn. Một thay đổi đáng kể là chuẩn ảnh mặc định trên model này là 4:3, thay vì 16:9 trước đây. Ảnh chụp trong nhà tại một siêu thị ở Madrid, Tây Ban Nha, các màu sắc khác nhau hiện lên trung thực, không quá rực như nhiều dòng Galaxy cao cấp trước đây.


Khẩu độ f/1.7 mới cho khả năng lấy nét và xóa phông khi chụp cận.

Một cửa hiệu trên đường Sagasta, Madrid. Trong điều kiện ánh sáng gay gắt, vùng sáng và tối trên ảnh vẫn được phân biệt rõ rệt.

Một nhà thờ trên đường Apodaca, Madrid trong điều kiện tương tự. 

Bức ảnh chụp ở điều kiện ánh sáng mạnh vào buổi trưa tại Quảng trường Dos de Mayo, ngay cả khi cô gái di chuyển nhanh, S7 vẫn bắt nét và cho tốc độ chụp khá tốt.

Một cổng chào tại bên kia Quảng trường. Dù chụp ngược sáng, các chi tiết viên gạch trên công trình hiện ra rõ nét.

Những nụ hoa đầu tiên chớm nở sau mùa đông tại Madrid, ảnh chụp cận cho thấy khả năng xoá phông của ống kính mới. Bức hình được chụp ở chế độ chuyên nghiệp, người dùng có thể tuỳ chỉnh điểm nét, máy sẽ zoom vùng cận lấy nét và sẽ cho bức ảnh rộng hơn sau khi bấm chụp.

Bến tàu Barcelona, trong điều kiện ngược sáng, S7 thu vầng lóa tốt, các chi tiết ở vùng tối vẫn có màu sắc rõ ràng.

Ngọn lửa tại một nhà hàng đêm Barcelona. Dù đặt dưới máy thổi khiến ngọn lửa di chuyển liên tục, S7 vẫn bắt nét kịp, tuy vậy, các phần rìa ngọn lửa vẫn bị xốp nhẹ. Đây là ảnh chụp mặc định, người dùng có thể giảm thanh đo sáng trực tiếp trên màn hình với các điều kiện chênh sáng mạnh.

Một ví dụ tương tự với hai người đầu bếp di chuyển nhanh đôi tay, với ánh sáng vừa phải từ hai ngọn đèn, S7 vẫn cho khả năng bắt nét tương tự.

Đây là bức ảnh chụp với chế độ chuyên nghiệp, lấy nét vào miệng ly và xóa phông mờ phía sau.

Toàn cảnh đêm trên bến tàu Barcelona. Các chi tiết sáng tối được phân biệt rõ, ảnh hiện đủ chi tiết và màu sắc khá nịnh mắt.

Bên trong nhà thờ Đức Bà, Paris. Với nhiều mức sáng khác nhau bên trong thánh đường, Galaxy S7 tái tạo màu tốt, các vùng phân biệt rõ, không bị nhòa.

Tương tự, với mảng sáng khác nhau xen lẫn vùng tối, S7 vẫn tạo rõ các chi tiết, màu sắc ở các khung cửa sổ vẫn tái hiện trung thực.

Tại một con đường ở Paris, dù trời mây mù và ánh sáng không thực sự tốt, các chi tiết, hình ảnh, màu sắc vẫn ổn định, không bị nhòa.

Một quán cafe ở trung tâm Paris vào buổi chiều tối, ở ánh sáng yếu hơn.

Related Posts