Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm tầm trung của smartphone Q

Hãng tạo ra những sản phẩm điện thoại thông minh ở nhiều mức giá, tập trung vào phân khúc 2-5 triệu đồng.

Mục tiêu của Q là kiến tạo nên những sản phẩm tốt và đẹp trong phân khúc dưới 5 triệu đồng, kỳ vọng dẫn đầu trong tầm giá này. Đồng thời, các sản phẩm cũng đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng trên các phương diện về thiết kế, trải nghiệm, chất liệu, công nghệ và giá cả.


Sau một thời gian im ắng, hãng cho ra mắt 2 sản phẩm là Glam và Edgy vào giữa và cuối năm 2015, cùng loạt sản phẩm gồm Luna, Luna mini, Luna S, Nice, Vita… tập trung trong quý I/2016. Q tái xuất hiện tại Việt Nam với định vị và diện mạo mới, thu hút sự chú ý của thị trường.

Edgy là hiện thân của vẻ đẹp bản lĩnh với thiết kế nguyên khối, chắc chắn, sang trọng. Song song là mẫu Glam có thiết kế mỏng, nhẹ với khung viền nhôm sành điệu. Bộ đôi đã có mặt trên thị trường trong năm 2015 và nhận được quan tâm của người tiêu dùng với mức giá từ 4 triệu đồng đến 5 triệu đồng.

Với cùng thiết kế khung nhôm nguyên khối, bộ ba Luna (Luna, Luna S, Luna mini) tạo cảm giác cầm tốt nhờ các đường vát, bo tròn sắc sảo cùng viền kim loại. Luna S vượt trội về cấu hình trong 3 model trong khi Luna (bán từ đầu tháng 1/2016) là sự phối hợp của Luna S và Luna mini.

Dòng sản phẩm Luna bán ra từ quý I/2016.

Luna mini có 5 màu hiện đại cùng thiết kế ốp kính chịu lực chống trầy, hướng đến những cô nàng bận rộn, chỉ muốn cho tất cả vào một chiếc túi mà không cần lo điện thoại sẽ trầy. 

Đầu năm 2016, Q đã dành riêng 2 dòng sản phẩm Nice và Vita với mức giá từ một triệu đồng đến 2 triệu đồng để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng người dùng trẻ tuổi, năng động như học sinh, sinh viên, công nhân viên…

Với Nice, hãng mong muốn mang đến một sản phẩm đúng như tên gọi từ cấu hình, thiết kế, ứng dụng, tính năng cho đến giá cả. Nice thiên về thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với 2 màu đen, trắng, còn Vita (viết tắt của “Vitamin”) lại mang vẻ phong cách, cá tính đi kèm các nắp lưng màu sắc trẻ trung. Bộ đôi sẽ bán từ giữa tháng 1/2016 trên toàn quốc.

Hãng còn hỗ trợ người dùng qua chương trình ưu đãi “Mua trả góp với lãi suất 0%, không cần trả trước, có máy xài ngay” với chính sách linh hoạt, thuận tiện cho cả 2 hình thức online (tại website) và offline (tại các cửa hàng trên toàn quốc).

Related Posts