Ảnh dựng iPhone 6C nhiều màu sắc, dáng giống 6S

Dựa trên các tin đồn, 9to5Mac cho dựng lại chân dung iPhone 6C với khung kim loại, màn hình cong 2,5D và nhiều màu sặc sỡ giống iPod touch.

iPhone 6C (hoặc 7C) có thể là smartphone đầu tiên của Apple ra mắt trong năm 2016, dành cho những người thích sản phẩm nhỏ gọn với màn hình 4 inch. Theo tin đồn gần đây, model này tái sử dụng thiết kế trên các mẫu iPhone 6 hay 6S, bổ sung nhiều màu sặc sỡ.


Thông tin từ KGI Security cho hay, iPhone 6C sở hữu chip xử lý A9, RAM 2 GB, dung lượng 16 GB, Touch ID, NFC - không thua kém iPhone 6S hay 6S Plus. Khác biệt lớn nhất của nó có lẽ đến từ màn hình nhỏ hơn.

Hàng loạt website từ Trung Quốc khẳng định, iPhone 6C sẽ có pin 1.642 mAh - nâng cấp nhẹ so với pin của iPhone 5S. 

Thiết bị này nhiều khả năng không có màn hình cảm ứng lực 3D Touch bởi Apple muốn áp dụng độc quyền này trên dòng máy đầu bảng là 6S và 6S Plus.

iPhone 5S đã bước sang tuổi thứ 3, do đó, người ta kỳ vọng vào mẫu smartphone 4 inch khác thay thế nó. 5S hiện có giá 450 USD, mở mạng. Tuy nhiên, với những trang bị mạnh mẽ như trên, khó kỳ vọng iPhone 6C sẽ là sản phẩm giá rẻ. Một số tin đồn gần đây cho hay, model này có thể sở hữu giá lên đến 600 USD.

Phiên bản màu vàng hồng đặc trưng của iPhone 6S có thể cũng xuất hiện trên 6C. 

Trong một thế giới mà các nhà sản xuất đua nhau tung những chiếc smartphone màn hình lớn, việc Apple duy trì một mẫu iPhone kích cỡ 4 inch gây nhiều phản ứng trái chiều. 

Apple tin vẫn còn không nhỏ người dùng thích những chiếc smartphone màn hình nhỏ. Trước đó, nhiều tin đồn khẳng định táo khuyết sẽ ra mắt iPhone 6C ngay cuối năm ngoái. Tuy nhiên, đó có vẻ là thời điểm Apple muốn tập trung cho 2 dòng máy cao cấp nhất.

Do đó, mọi sự chú ý được dồn vào mùa xuân năm nay. Theo thông lệ, quả táo sẽ tổ chức một sự kiện lớn để giới thiệu Apple Watch thế hệ thứ 2. iPhone 6C có thể sẽ chính thức vén màn bí mật tại sự kiện này. Nếu hào phóng hơn, có thể chiếc iPad Air thế hệ thứ 3 cũng được Apple ra mắt đến người dùng.

Như vậy, 2016 sẽ là năm đáng chờ đợi của Apple. Trong năm trước, hãng ra mắt nhiều sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện như Apple Watch, iPad Pro, Macbook 12 inch hay dịch vụ âm nhạc Apple Music. Tuy nhiên, tất cả đều chưa thành công như mong đợi.

Related Posts