Smartphone Lenovo K4 Note với RAM 3GB sắp ra mắt

Sau khi đăng tải một số hình ảnh về thiết kế thì mới đây, Lenovo đã chính thức xác nhận một chi tiết khá quan trọng trên 'sát thủ phablet' sắp tới. Theo đó, chiếc điện thoại lenovo K4 Note sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 3GB, một nâng cấp vừa phải so với K3 Note trước đó.


Trên trang Twitter của mình, Lenovo đã đăng tải khá nhiều hình ảnh về chiếc K4 Note sắp tới, thậm chí hãng còn dùng những từ như 'KILLERNOTE' để nói tới chiếcsmartphone của mình. Dường như hãng muốn chia sẻ rằng Lenovo K4 Note sắp tới sẽ 'hủy diệt' những dòng Note khác? Phải chăng đang muốn nói tới dòng Note củaSamsung?


Lenovo K4 Note sẽ có RAM 3GB

Ngoài hình ảnh về một smartphone bằng kim loại nguyên khối khối đã chia sẻ trước đó thì hôm nay trên Twitter Lenovo đã đăng tải một hình ảnh cho thấy bộ nhớ RAM của K4 Note sẽ là 3GB. Trước đó, K3 Note có màn hình 5.5 inch full HD cùng bộ nhớ RAM 2GB.

Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao không lên RAM 4GB cho rồi? Tuy nhiên như các bạn đã biết, Lenovo muốn mọi thứ trong tầm kiểm soát, việc nâng cấp ở mức vừa đủ để người dùng vẫn thoải mái trong khi sử dụng đồng thời để giảm giá thành sản phẩm. K3 Note đã gặt hái được nhiều thành công nhờ vào mức giá của nó vì vậy hi vọng K4 Note sẽ tiếp tục nối gót đàn anh của mình. Dự kiến K4 Note sẽ được ra mắt tại CES 2016 sắp diễn ra vào đầu tháng 1 tới đây. Chúng ta cùng chờ xem.

Related Posts