Hình ảnh thiết kế mặt trước của Xiaomi Mi 5

'Apple Trung Quốc' - Xiaomi ngày càng lấn lướt trên thị trường smartphone với chiến lược 'ngon, bổ mà rẻ'. Dự kiến với mẫu Xiaomi Mi 5 chạy chip Snapdragon 820 sắp tới, hãng sẽ tiếp tục làm nhiều nhà sản xuất khác phải lao đao.

Ảnh thực tế mặt trước

Hôm qua (11/12), hình ảnh thực tế bộ khung kim loại của chiếc Galaxy S7 lần đầu lộ diện và hôm nay, đối thủ Mi 5 cũng đã rò rỉ một bức ảnh tương tự nhưng là của tấm nền màn hình mặt trước. Từ hình ảnh, bạn có thể tưởng tượng được là máy sẽ có các góc cạnh bo tròn mềm mại, một nút Home được tích hợp và rất có thể máy quét vân tay cũng sẽ gắn bên trong nút Home này.



Trước đó, truyền thông Trung Quốc cho rằng 'Mì xào' sẽ tích hợp cảm biến vân tay 3D ngay phía dưới màn hình và bỏ nút Home đi, tuy nhiên ảnh thực tế này cho chúng ta thấy rằng nhận định trên là sai lầm. Ngoài ra, màn hình xuất hiện trên hình ảnh này có kích thước 5 inch, không phải là 5.2 inch như các báo cáo trước đó. Tuy nhiên, có một nghịch lý ở đây là nếu như màn hình chỉ 5 inch thì nó bằng với màn hình của Mi 4 tiền nhiệm? Và nếu như vậy thì trái với quy luật thông thường, đúng ra khi màn hình chỉ mới 5 inch (Mi 4) thì thế hệ Mi 5 sẽ được tăng lên ít nhất là 5.1 inch hoặc 5.2 inch. Nhưng biết đâu Xiaomi thích như vậy?

Giá bán rò rỉ trước đó

Những thông tin và hình ảnh gần đây cũng cho biết Mi 5 sẽ được ra mắt vào ngày 21/1, đó được coi là một sự chậm trễ bởi thế hệ tiền nhiệm đã ra mắt từ hồi tháng 7/2014. Sự chậm trễ này được nhiều chuyên gia dự đoán là do Qualcomm đã giao chip Snapdragon 820 không đúng hẹn. Thêm một thông tin có thể làm bạn 'thèm thuồng' đó là dự kiến Xiaomi Mi 5 sẽ có mức giá chỉ từ 7-9 triệu đồng, mức giá này tương đương với thế hệ tiền nhiệm Mi 4 trước đó.

Nguồn: Phonearena

Related Posts