Chưa lên kệ, LAI Zumbo đã hút hơn 10,000 lượt thảo luận

Với màn hình lớn 5.5HD, RAM lớn 2GB, pin lớn 3000 mAh, còn giá thì nhỏ nhất phân khúc: dưới 3 triệu đồng, Mobiistar LAI Zumbo hiện đang là “soái ca” smartphone màn hình 5.5inch.


Sức hút của “cấu hình trong tầm giá”

Theo thống kê từ YouNet Media - chuyên gia về giải pháp lắng nghe và phân tích từ mạng xã hội, có hơn 10,000 lượt thảo luận về LAI Zumbo trước ngày lên kệ tập trung vào 3 điểm theo thứ tự: màn hình lớn 5.5 HD, giá quá “ngọt ngào” 2,79 triệu đồng và bộ nhớ RAM 2GB.

Ông Nguyễn Hải Triều, CEO của YouNet Media chia sẻ: “Với hơn 10,000 thảo luận từ hơn 7,500 người dùng trong 1 tuần lễ trước khi sản phẩm lên kệ, chưa tính sự góp phần quảng báo từ kênh bán lẻ thì hiệu ứng này là khá ấn tượng, thể hiện độ quan tâm của cộng đồng người dùng trực tuyến với LAI Zumbo. Đặc biệt, tỉ lệ người dùng có “Ý Định Mua Hàng” về sản phẩm này rất cao. Trong quá khứ, các sản phẩm tiêu biểu cùng phân khúc của các thương hiệu lớn khác, với đóng góp từ các kênh bán lẻ và các hoạt động tiếp thị mới có được lượng quan tâm và thảo luận tương đương.”.

LAI Zumbo được hơn 10,000 lượt bàn luận dù chưa có đóng góp từ kênh bán lẻ. (Nguồn: Younet Media)

Điều này không có gì khó hiểu khi người dùng smartphone đang có xu hướng thích màn hình lớn hơn, còn các nhà sản xuất cạnh tranh khốc liệt để giá “mềm” hơn. Mobiistar đã đáp ứng kịp thời nhu cầu cả về cấu hình và giá cả của thị trường.

Đáp ứng nhu cầu thị trường: Màn hình lớn, RAM lớn, pin lớn, còn giá thì nhỏ!

Theo thống kê mới nhất của GfK Việt Nam, qua khảo sát số lượng hàng bán ra từ các kênh bán lẻ lớn và các cửa hàng nhỏ, thị phần của smartphone có màn hình từ 5.5inch tăng theo từng tháng. Tháng 8.2014, thị phần của phân khúc màn hình này chỉ 6.6%, hiện nay con số đã lên xấp xỉ 15%.

Vì nhu cầu của người tiêu dùng tăng mạnh và mức độ cạnh tranh của các nhà sản xuất mà phân khúc sản phẩm có màn hình từ 5.5inch đã dần trở nên phổ biến, giá cả đã hạ thấp một cách bất ngờ. Mobiistar LAI Zumbo ra đúng thời điểm thích hợp này, với cú hích dẫn đầu về “cấu hình trong tầm giá”.


Màn hình 5.5HD, RAM 2GB, pin 3000mAH, bộ đôi camera Omnivision 5MP và 8MP nhưng giá chỉ dưới 3 triệu đồng, LAI Zumbo xứng danh “thủ lĩnh cấu hình trong tầm giá” trong phân khúc

So với những sản phẩm cùng phân khúc, cùng cấu hình, LAI Zumbo có giá hấp dẫn nhất thị trường. Với màn hình 5.5inch HD, RAM 2GB, ROM 16GB, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz, pin dung lượng 3000mAh và bộ đôi camera Omnivision 5MP và 8MP, LAI Zumbo có mức giá cực “ngọt ngào” là 2,79 triệu. Trong khi đó, nhiều sản phẩm cùng cấu hình đang được “treo” giá trên 4 triệu đồng. Vì vậy, hiện nay LAI Zumbo xứng đáng là “soái ca” của phân khúc này.

Ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc Điều hành Mobiistar chia sẻ: “LAI Zumbo sẽ làm cho người dùng thích thú với màn hình lớn, RAM lớn, pin lớn, còn giá thì nhỏ! Cũng như các sản phẩm đã ra mắt trước đây, tôi tin người dùng sẽ nhiệt tình chào đón “soái ca” LAI Zumbo này”.

Không dừng ở đó, sau khi kích thích tò mò người tiêu dùng bằng “cấu hình trong tầm giá” của LAI Zumbo, Mobiistar tận dụng ngay cơ hội mùa mua sắm cuối năm để mở chương trình flash sale song song với thời gian sắp lên kệ LAI Zumbo. Số lượng bán ra trong chương trình “Giờ vàng giá sốc: Chinh phục Soái Ca, đón Zumbo về nhà” dự kiến là 1000 máy với mức giá 1,99 triệu đồng, thời gian đăng ký trong 48 giờ từ 10 giờ sáng 22/12 đến 10 giờ sáng 24/12/2015, thời gian mua máy đến hết ngày 31/12/2015.

Related Posts